[HCM] Tuyển dụng CEO Assistant (Trợ Lý Giám Đốc)

Thứ hai, 27/02/2023, 18:00 GMT+7
[HCM] Tuyển dụng CEO Assistant (Trợ Lý Giám Đốc)

[HCM] Tuyển dụng CEO Assistant (Trợ Lý Giám Đốc)

Công Ty TNHH BẾP LỬA VIỆT đang tuyển dụng vị trí Trợ Lý Giám Đốc. Bếp Lửa Việt hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, chuyên chế biến và cung cấp suất ăn công nghiệp, đặt tiệc buffet, làm hội nghị.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, với phương châm uy tín chất lượng làm nên thương hiệu, công ty chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh, khẳng đinh thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng. Trong những năm qua, Bếp Lửa Việt luôn được xếp vào những công ty cung cấp dịch vụ suất ăn uy tín và chuyên nghiệp và làm việc với các đối tác lớn như công ty Coca – Cola Việt Nam, Heineken Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, vv...

Làm việc tại Bếp Lửa Việt, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động để phát triển được bản thân. Chúng tôi luôn tạo điều kiện để bạn phát triển hết khả năng và tạo nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi ngay nhé !

I. Mô tả công việc

  • Thay mặt/đại diện Giám đốc tham gia đón tiếp, hội họp với khách hàng, tham gia đàm phán, thương lượng…
  • Thay mặt/đại diện Giám đốc tham gia các sự kiện trong, ngoài công ty…
  • Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, công tác…
  • Thay mặt/đại diện Giám đốc đưa ra các quyết định và xử lý các công việc khi được ủy quyền (nếu có).
  • Quản lý những tài liệu và giấy tờ quan trọng cho Giám đốc.
  • Triển khai, tiếp nhận và truyền thông các công việc của Giám đốc xuống các phòng ban.
  • Tổng hợp các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất của các phòng ban gửi cho Giám đốc.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của các phòng ban và các vấn đề liên quan.
  • Hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
  • Hỗ trợ định biên nguồn nhân lực, trực tiếp tham gia phỏng vấn các vị trí quản lý cấp cao.
  • Nghiên cứu, báo cáo, xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ, phức tạp…
  • Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến các quy trình, chính sách… phù hợp.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
  • Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc

II. Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý.
  • Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt (Tinh tế và cẩn trọng).
  • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
  • Khả năng thương lượng, giải quyết vấn đề.
  • Khả năng thích ứng với môi trường làm việc.
  • Có kiến thức về kinh doanh và xây dựng các chiến lược kinh doanh
  • Khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng như MS Outlook, Word, Excel, Powerpoint… và có khả năng học hỏi tốt các phần mềm theo yêu cầu công việc.
  • Soạn thảo văn bản, làm báo cáo, thuyết trình….
  • Tiếng Anh: Viết mail, văn bản, đọc hiểu các tài liệu, giao tiếp và có thể hiểu được những thuật ngữ chuyên ngành.
  • Ham học hỏi, luôn cập nhật các thông tin mới.
  • Độ tuổi: 25-32.
  • Kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Chuyên nghành: luật, nhân sự.
  • Ngoại hình đẹp là một lợi thế.

Quyền lợi công ty:

  • Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
  • Mua bảo hiểm tai nạn khi nhận việc
  • Mua bảo hiểm xã hội sau thử việc
  • Điều chỉnh tăng lương định kỳ hàng năm (xét duyệt)
  • Du lịch: 1 năm 1 lần
  • Lương 13th
  • Hưởng % lợi nhuận kinh doanh (theo team)

   - Văn phòng làm việc: 464/36/20 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

   - Thời gian làm việc: 7h30 - 16:40 (8 giờ/ngày), từ T2-T7 (nghỉ chủ nhật).

Hồ sơ ứng tiền nộp về:

Email: hienha@bepluaviet.com.vn

Ms.Hiền: 0973.681.733