TUYỂN DUNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - QC

, 17/09/2022, 11:04 GMT+7
TUYỂN DUNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - QC

TUYỂN DUNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - QC

TUYỂN DUNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - QC BẾP ĂN SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

 

A. THÔNG TIN TỔNG QUÁT

  1. Công ty/chi nhánh

   Bếp Lửa Việt

 

  1. Phòng:

SẢN XUẤT

 

3. Cấp trên trực tiếp:     Quản lý chi nhánh

4. Cấp dưới thuộc quyền: ………

 

5. Cấp bậc:

        Nhân viên

6. Thời gian làm việc:

 8h/ngày

7. Địa điểm làm việc:

 

 

 

8. Phạm vi áp dụng: Công ty Bếp Lửa Việt.

 

 

 

 

C. NHIỆM VỤ

 

Lĩnh vực chịu trách nhiệm

Các nhiệm vụ chủ yếu

 

 

  •  Nắm bắt được qui trình làm việc Canteen
  •  Thực hiện việc kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào theo đúng tiêu chuẩn
  •  Giám sát việc sơ chế đôn đốc công việc đúng thời gian quy định.
  •  Kiểm tra định lượng sống chín theo bảng định lượng Canteen.
  • Thực hiện việc lưu mẫu, hủy mẫu theo đúng quy định bộ y tế.
  •  Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
  •  Nắm bắt số lượng khách hàng báo cơm và đối chiếu.
  •  Bao quát toàn bộ canteen sắp xếp nhân sự phù hợp.
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và thực hiện gửi báo cáo hằng ngày cho QL Khu vực.
  •  Duy trì hệ thống chất lượng cơ sở đạt vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

 

 

D. KÊNH BÁO CÁO

 

Quản lý

Báo cáo cho

 

  • Quản lý trực tiếp
  • Quản lý trực tiếp

 

E. CÁC YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC (KAS)

 

Yêu cầu

Tối thiểu

Ưu tiên

Kiến thức - kinh nghiệm (K)

  • Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Y tế, Quản trị nhân sự.
  •  Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệp, sẽ được đào tạo thêm

 

Thái độ (A)

  • Giao tiếp lịch sự, văn minh, có khả năng thuyết phục tốt, kỷ luật tốt, sâu sát công việc, biết lắng nghe và chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp.
  • Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc.

Kỹ năng  (S)

II. Tiêu chuẩn công việc Nhân viên QC:

  • Có kỹ năng kiến thức về quản lý chất lượng sản phẩm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Các vấn đề trong phạm vi công việc được giao, căn cứ vào các chính sách qui định và linh hoạt trong xử lý (như: Xử lý các sự cố chất lượng và khiếu nại từ khách hàng).
  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận trong nội bộ, đối tác, khách hàng.
  • Kỹ năng sử dụng vi tính: Có thể sử dụng các phần mềm Office (Word, Excle), Internet…và các hệ thống phần mềm quản lý liên quan đến công việc (nếu có).
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp thực hiện các công việc với nhiều cá nhân trong nhóm.
  • Hỗ trợ các công việc khác khi Quản lý yêu cầu.

 

  • LIÊN HỆ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ ĐỂ ĐẶT LỊCH PHỎNG VẤN:
  • Ms.Hiền: 09373681733